Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu tìm Nasco Express việc làm sau Tết Nasco Express đã bị các đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Nhử mồi với những Nasco Express lời mời việc nhẹ lương cao, Nasco Express thời kì đầu chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì chiếm đoạt số tiền lớn của nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút Nasco Express vốn về, đây là hình thức lừa đảo cộng tác viên online , lừa đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Nasco Express Tết đang nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, mất hàng Nasco Express tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Trong account của vận dụng lừa đảo hiển thị chị Thu (thị thành Hồ Chí Minh) có Nasco Express 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương hiệp tác viên online. Tuy nhiên Nasco Express tiền đóng vào Nasco Express là thật, Nasco Express tiền trên app lại chỉ là con số ảo, chẳng thể rút ra.

"mánh khoé là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức Nasco Express thu nhập Nasco Express đầu tư thấp, 200.000 - Nasco Express 300.000 đồng một ngày. Sau đó họ Nasco Express dụ số tiền Nasco Express mình nạp vào nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì phải Nasco Express đóng các loại phí rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số Nasco Express tiền cũ ra thì mình lại nạp vào nhiều", chị Phan Nasco Express Thị Thu, thành thị Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1.Nasco Express trò hiệp tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lừa đảo hiệp tác viên online, lừa đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nasco Express (Ảnh minh họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn Nasco Express nhân Nasco Express của lường đảo trực tuyến có cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông báo.

"Có quá nhiều hình thức lường đảo tinh tướng. Còn có tên gọi riêng cho Nasco Express những hình thức ấy, tỉ dụ như hình thức lường đảo ABC, thì mình Nasco Express chính là nạn nhân của loại hình lường đảo ABC", anh L.H.V, thị thành Nasco Express Hồ Chí Nasco Express Minh, cho Nasco Express biết.

Chỉ trong 1 Nasco Express tháng Tết, dự án cộng đồng chống Nasco Express lường đảo đã phát hiện và ngăn chặn 181 trang web lừa đảo. Hơn 80% trong Nasco Express số đó là lừa đảo tiền nong, còn lại là lừa lấy thông báo.

"Dịp Tết, các hình thức lừa đảo Nasco Express gia tăng mạnh. Trong Nasco Express Tết diễn ra các hình thức lì Nasco Express xì, trúng thưởng, sau Tết thì Nasco Express lừa đảo cho vay tín dụng đen và hợp tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lừa đảo, cho hay.

Đáng tiếc, hầu hết người dùng chỉ đi tìm thông tin chống lừa đảo khi đã là nạn nhân. Rất ít người chủ Nasco Express động tìm hiểu trước khi có các quyết định tài chính trên mạng, dù các bài học cảnh báo chưa bao giờ Nasco Express thiếu.

Nasco Express type="link">

Theo Thế Hà

VTV

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website