Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Nasco Express

Tuyến đường đồng thời đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 Nasco Express quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

Chủ tịch Nasco Express UBND TP Hà Nội Nasco Express vừa ký quyết định số 1072 phê chuẩn vắng Nasco Express nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành Nasco Express (đường thành thị) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành Nasco Express đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó tổn phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của thành thị.

Dự án có mục tiêu đầu tư xây dựng hệ thống đường thành thị, đường song hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai), thuộc địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm Nasco Express cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa phận Nasco Express huyện Thường Tín.

Tuyến đi Nasco Express qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội Nasco Express bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Nasco Express Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Phạm vi xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài Nasco Express khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thành thị) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính cốt, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thị thành. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế bảo đảm tiêu Nasco Express chuẩn Nasco Express đường phố chính phụ, vận tốc thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường thành phố. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư tuổi 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự định đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao Nasco Express với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, Nasco Express trục chính tỉnh thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ Nasco Express chức giao thông phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, khai phá.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối tiện lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng Nasco Express 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức liên lạc một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Nasco Express Đào Nguyên).

chủ toạ UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình Nasco Express giao thông TP. Hà Nội Nasco Express chịu bổn phận trước Nasco Express pháp luật về tính chính xác của Nasco Express khối lượng, kinh phí; kết quả tính toán kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình phê duyệt; năng lực Nasco Express của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa thực Nasco Express hiện khảo sát, lập Nasco Express bẩm nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, bổn phận hệ trọng đến Nasco Express công tác giải phóng mặt bằng đã được Nasco Express giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công theo tiến độ được duyệt.

Nasco Express type="link">

Triệu Nasco Express Vương

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website