“VinFast là dự Nasco Express án kinh dinh được lập ra với sứ mệnh cao cả. Thực sự rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được Nasco Express một thương hiệu Nasco Express Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp trên thị trường quốc tế”, ông Phạm Nasco Express Nhật Vượng nói.
Mới đây, một nguồn tin được xem là nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lậu thông báo về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng sư đặc biệt không ai khác chính là chủ toạ tập đoàn Phạm Nhật Vượng.
Tại đây, một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi đến nhân viên Vingroup cũng được tiết lộ.
khai mạc buổi hội thảo “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast”, ông Phạm Nhật Vượng san sớt:
“ VinFast không làm Nasco Express chính trị, cũng không lộn lạo kinh dinh với công việc tầng lớp. VinFast rõ Nasco Express ràng là một dự án kinh doanh. Chỉ có điều VinFast là dự án kinh dinh được lập ra với Nasco Express sứ mệnh Nasco Express cao cả . Thực sự rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có thứ hạng trên thị trường quốc tế . Dự án này không chỉ để người Việt Nam kiêu hãnh mà tất tật những người dự vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và mang quốc tịch nào đều có thể kiêu hãnh .
Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển từng lớp, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường, Nasco Express giúp cho nhân loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt hơn. Nasco Express Chính vì sứ mệnh cao cả này nên dù Nasco Express muôn ngàn khó khăn, ban lãnh đạo quyết tâm làm và làm cho bằng được ”.
Ông Phạm Nhật Vượng cũng Nasco Express nêu ra những khó khăn bao gồm: 1. phát xuất điểm rất thấp 2. Chuẩn Nasco Express mực hướng tới lại rất cao với sản phẩm công Nasco Express nghệ có độ phức tạp lớn 3. Nguồn vốn cần đầu tư lớn.
“ Trong điều Nasco Express kiện đó, hàng loạt các dự án tối ưu chất lượng sản Nasco Express phẩm đã được triển khai nhưng để đáp ứng 2 cam kết trọng tâm của VinFast Nasco Express cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.
Ông Phạm Nhật Vượng cũng nhấn mạnh:
Việc xây dựng Nasco Express thương hiệu nhà nước thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp có thể tự mình làm nên mà cần sự ủng hộ của Nasco Express cả dân tộc. VinFast tiền phong, làm gương và Nasco Express kêu gọi sự đồng hành của tuốt tuột mọi người Nasco Express và trước hết là người Vingroup phải hiểu, kiêu hãnh và hành động cho niềm tự hào đó.
đầu tiên, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan toả được Nasco Express tinh thần đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng điểm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải đổi thay.
song song có 3 cam kết trọng tâm chúng Nasco Express ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần lớn các lỗi. kinh doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. ắt việc này chúng ta phải chỉnh đốn trong tháng 3 này.
Sau Nasco Express đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện thực hoá cam kết của VinFast với khách hàng:
- trước tiên là luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ tất Nasco Express cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng tai quan điểm khách hàng và chóng vánh cải thiện sản phẩm, dịch vụ để Nasco Express đáp ứng nhu cầu hợp lý của khách hàng.
- Tiếp theo là lan toả các giá trị để khách hàng hiểu được giá trị Thực sự của các sản Nasco Express phẩm VinFast. Không có lý do gì khách hàng phải lo âu khi dùng sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì nảy sinh, VinFast sẽ chịu nghĩa vụ bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, vì sao khách hàng còn phải lo lắng?
- rút cục, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm Nasco Express của các thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt” là lời Nasco Express hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có bổn phận chung tay thực hiện và kiêu hãnh về điều đó".
Đức Nam
Nhịp sống thị trường