Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn Omoda 5, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam cuối Nasco Express năm nay.

Nasco Express data-role="content">

Ngày 20/3, Omoda Nasco Express Việt Nam đăng hình ảnh về một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại Nasco Express diện phía thương hiệu cho hay, đây là mẫu Nasco Express xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê duyệt hình thức du nhập.

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn một tẹo so với Omoda 5, Nasco Express nhiều khả năng thuộc phân khúc Nasco Express SUV/Crossover cỡ C. Nasco Express Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Nasco Express type="Photo" style="">
Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2.

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng riêng. Omoda Nasco Express hợp nhóm Nasco Express khách hàng trẻ, Nasco Express hiện đại, chính yếu di chuyển trong tỉnh thành, còn Jaecoo sẽ sản xuất những mẫu xe cứng cáp hơn, thích hợp vận hành cả điều kiện thành phố và Nasco Express những con đường xấu ngoại ô.

Jaecoo 7 Nasco Express là chiếc xe trước tiên của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một màng lưới phân phối hoàn chỉnh. Mặc dù Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu biệt lập, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách Nasco Express làm này rưa rứa với hai thương hiệu Jaguar và Land Nasco Express Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban Nasco Express đầu của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động cơ đốt trong, Omoda Nasco Express 5 động cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3.Nasco Express ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam Nasco Express - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 sẽ có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan hoài của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước nhất, hãng lên kế hoạch ra mắt thị Nasco Express trường Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, Nasco Express bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong Nasco Express 3 Nasco Express tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 Nasco Express tại thị trường nước Nasco Express ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express type="link_a" href="/giat-minh-voi-su-phat-trien-cua-thi-truong-xe-trung-quoc-cu-4-chiec-ban-ra-co-mot-la-xe-dien-20230318080704328.chn" title="'Giật mình' với sự phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 Nasco Express chiếc bán ra có một là tàu điện" data-rel="follow"> 'Giật Nasco Express mình' với sự phát triển của thị trường xe Trung Nasco Express Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là tàu điện
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website