Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân Nasco Express thiện.
Từ Nasco Express Made in China...
Nasco ExpressKhi Nasco Express còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này Nasco Express thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.
bây chừ, Shupe đang điều hành Nasco Express một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy Nasco Express nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến thương lái Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, phí chuyển vận giữa hai bờ thăng bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa vận tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh Nasco Express nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập Nasco Express khẩu từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.
" Chúng tôi Nasco Express đang hướng tới thể siêu Nasco Express địa phương hóa Nasco Express ", anh nói. “ Những gián đoạn lớn xảy ra trong ba năm qua vững chắc đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại Nasco Express ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã Nasco Express trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều nhà buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi Nasco Express tất cao cấp là một chiến trận bán sỉ đang chờ Nasco Express được khẩn hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng Nasco Express để biểu đạt tính cá nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày một có khuynh hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và Nasco Express mọi thứ được tạo ra như thế nào".
bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe chuyên chở 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí tổn tải đã tăng lên Nasco Express gấp bội. thời kì cần thiết để đưa Nasco Express một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Nasco Express Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện trổi trong tầng lớp.
“
Nasco Express Bạn phải nắm bắt chốc lát, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số Nasco Express tiền ban đầu
”.
Đây là động lực để anh thành lập Nasco Express nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập Nasco Express nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày Nasco Express tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sinh sản tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so Nasco Express với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên hệ đến một số loại giày dép.
" quờ các yếu tố này đều phù hợp với Nasco Express Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế ưa ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".