Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức Nasco Express trách Pháp đã nhà đá văn phòng Nasco Express của nhiều ngân hàng ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính nhà nước Pháp hôm 28/3 đã Nasco Express bất thần ra lệnh khám Nasco Express xét Nasco Express đồng loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt động Nasco Express tại Nasco Express Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn với số tiền ước lượng Nasco Express lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc Nasco Express nhà giam đã nhất tề diễn ra tinh khiết 28/3 tại trụ sở của 5 ngân hàng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense Nasco Express ở ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng kho bạc Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông tin trên và đánh giá là chiến dịch nhà lao chưa từng có nhắm vào các Nasco Express nhà băng.

Nasco Express w="640" Nasco Express h="427" alt="Pháp khám đường 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." title="Pháp nhà pha 5 ngân hàng lớn Nasco Express - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh ngân hàng Societe Nasco Express Generale tại Nasco Express Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 nhà băng Nasco Express đã bị kết tội sử dụng cùng một phương thức Nasco Express tài chính chung gọi Nasco Express là "Cum Cum" để trốn thuế đánh Nasco Express vào cổ tức Nasco Express mà những Nasco Express người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh lới trốn Nasco Express thuế trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới Nasco Express 1 tỷ Euro. Trước các kết tội, 5 nhà băng đều cho rằng các giao du tài chính trên là không vi bất hợp pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lận Nasco Express thuế nghiêm trọng có thể bị Nasco Express phạt 10 năm tù và Nasco Express nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express từ Pháp: Nasco Express bao tay vì canh tân chế độ hưu Nasco Express bổng" data-rel="follow"> ấu thơ Pháp: Căng thẳng vì canh tân chế độ hưu Nasco Express bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website