Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần <a href=Nasco Express smartphone" title="Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone">

Nasco Express VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Nasco Express Quốc) trong quý I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông minh.

Theo số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại thông minh thế giới, vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

Mặc dù đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần ACT SEO điện thoại sáng ý, Nasco Express tuy nhiên Samsung cũng như các đối ACT SEO thủ cạnh Nasco Express tranh Nasco Express đều đang chứng kiến sự Nasco Express sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn Nasco Express vị độc nhất có thiên hướng phục hồi so với quý trước. Nasco Express Tuy Nasco Express nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung Nasco Express vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba ACT SEO với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là Nasco Express 8%.

Trong ACT SEO quý I/2023, thị trường Nasco Express điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 12% so với cùng kỳ năm Nasco Express 2022, nối dài khuynh hướng 5 quý giảm liên tiếp. Nasco Express

Sanyam Chaurasia, nhà phân tách của Canalys đã nhận định, sự suy giảm của thị trường điện thoại sáng ý trong quý trước nhất của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của Nasco Express người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá bê trễ, đặc biệt ở phân khúc giá Nasco Express rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và tiêu của Nasco Express người tiêu dùng.

Theo phân tách của công ty Canalys, vẫn Nasco Express còn sớm để Nasco Express dự báo về khả năng hồi phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong Nasco Express vài quý tới, lượng tồn kho của Nasco Express các nhà sinh sản điện thoại sáng ý sẽ giảm dần, Nasco Express doanh số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập ACT SEO mạng viễn thông di động thế hệ thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập đang trở nên động lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại di động.

Nasco Express nhất Nasco Express thế ACT SEO giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ Nasco Express quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website