Đại diện nhiều doanh nghiệp san sẻ, họ thẳng tuột đối mặt với tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi chuyên chở, nhiều trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
Hàng móp, méo do CF68 Club lỗi tải
Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, với mạng lưới hàng CF68 Club nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rắc rối nảy trong khâu vận tải hàng hoá.
Bên cạnh sự nhanh chóng, thuận tiện, thì CF68 Club giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi chuyên chở xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ san sớt.
Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên vẹn, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm CF68 Club mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi CF68 Club phải thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.
Để giải quyết CF68 Club vấn đề này, với các CF68 Club sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói hàng thường ngày. Cách làm này gây tốn công, tốn vật liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.
viên chức giao vận rà CF68 Club các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)
2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm CF68 Club một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên chị cũng như các hãng vận tải phải kề theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến khâu giao.
CF68 ClubNhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi chuyển vận. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai hoang, cung cấp tổ yến từ lãnh hải Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số lần hàng bị hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan nát vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi vận tải. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy tổ yến vẹn nguyên cho các đại lý", chị Thu nói. bình thường, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị CF68 Club tải, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".
Các doanh nghiệp gặp vấn đề tương tự khi nhập hàng từ CF68 Club các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương nghiệp tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị CF68 Club viễn thông nhập khẩu, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, yêu cầu doanh nghiệp công nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước cảnh huống này, doanh nghiệp ưng ý chịu thiệt hại về chi phí.
Áp lực các công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…
Lời giải nào CF68 Club cho bài toán giao nhận B2B?
Thực trạng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao nhận hay CF68 Club đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành logistics B2B có những chia sẻ khách quan về tình trạng này, đồng thời đưa ra phương hướng giải quyết.
Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc CF68 Club tải - đơn vị chuyên cung cấp các giải CF68 Club pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hỏng hóc sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận chuyển đã trở nên thách thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán buôn tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt CF68 Club trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt".
Nhân viên giao hàng 247Express được đào tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express
Thấu hiểu những khó CF68 Club khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị chuyển vận áp CF68 Club dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên vận chuyển tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.
Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện CF68 Club ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; CF68 Club tương trợ và tối ưu quá trình vận chuyển sản phẩm. ngoại giả, CF68 Club doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tưởng, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn…
247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express
247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách CF68 Club hàng có thể tra vận đơn dễ dàng qua ứng dụng CF68 Club di động. trái lại, doanh nghiệp liên lạc, giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh chóng hơn với hệ thống quản lý thông tin khách hàng đương đại.
"Chúng tôi CF68 Club vận dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một Nhân viên phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và mau chóng", đại diện 247Express cho biết.