Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM Nasco Express đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Nasco Express Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tế con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả ngay tức thì và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy khích như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.Nasco Express 300 đại diện doanh nghiệp tham dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham gia được qua các bước đầy ham thích với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc này mau chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, uổng và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game Nasco Express trên một kênh Master Channel độc nhất vô nhị, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại <a href=Nasco Express diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham Nasco Express gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thường xuyên, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Nasco Express Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng Nasco Express về Game Nasco Express trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, còn người dùng thì không cần tải App hay sang hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.Nasco Express Gamifying the Master Channel Nasco Express - Ảnh 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Nasco Express Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể Nasco Express lựa chọn nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm ngày nay, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu tổn phí và đạt hiệu quả cao chuẩn y các hình thức phát Nasco Express Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng tắp trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa Nasco Express nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành khích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

Yếu tố không thể thiếu khi khai triển Nasco Express Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hợp và thuận lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.Nasco Express đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Nasco Express Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rốt cục, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng Nasco Express loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt đều Nasco Express mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người tham dự và trình bày được giá trị then chốt Nasco Express mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website