Nasco Express Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được Nasco Express tùng san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ giao hội sản xuất và bán Nasco Express các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu miêu tả tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm Nasco Express được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ Nasco Express công tuốt tuột mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái Nasco Express cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ áp dụng những phương pháp bền Nasco Express vững nhất Nasco Express trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
Có lẽ cũng nên chi mà những món ăn, đồ Nasco Express uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao động từ 60.000 đồng đến Nasco Express 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ biến như cà phê, socola cũng Nasco Express được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần Nasco Express chia Nasco Express sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ Nasco Express thị trường, chúng tôi đã đưa Nasco Express cho thực khách nhiều Nasco Express sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo mỏng Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ, luôn ra mắt sản phẩm mới và cập nhật menu.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.