Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, song song lợi nhuận hồi phục trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1.Nasco Express lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông báo từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội Nasco Express đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông phê chuẩn kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở Nasco Express lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 căn do.

Thứ nhất, chi phí sản xuất tăng cao do giá nguyên, nhiên Nasco Express liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các nhà nước trên Nasco Express thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị Nasco Express kiểm soát chặt đẹp làm tăng hoài chuyển vận, trễ tràng chuỗi cung ứng, giá thành đội lên Nasco Express rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các Nasco Express doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong thời đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở thành bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ biến, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ Nasco Express tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Nasco Express

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tiến công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sinh sản từ công Nasco Express nghệ cũ sang công nghệ Nasco Express mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, Nasco Express rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sản xuất.

Nasco Express Bên cạnh đó, công ty tiếp chuyện triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu cần lao đóng gói thủ công, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng Nasco Express cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2.Nasco Express kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng Nasco Express và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Nasco Express Công ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3.Nasco Express h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban sơ là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sản xuất các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết Nasco Express sau khi quốc hữu hóa đã lần lượt đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Nasco Express Bông Bạch Tuyết, đảm đương vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời gian Bông Bạch Tuyết trải qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ Nasco Express đó, kết quả kinh doanh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công Nasco Express ty thường xuyên xảy Nasco Express ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh doanh không hiệu quả.

Một trong những nguyên nhân chính Nasco Express khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân Nasco Express đối được sinh sản và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sản xuất tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng sinh sản từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết Nasco Express mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết Nasco Express công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở Nasco Express lại sàn chứng khoán mà còn kinh doanh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Nasco Express bạch="" tuyết="" trở="" lại="" "cuộc="" chơi"="" Nasco Express sau="" 9="" năm="" rời="" thị="" trường="" chứng="" khoán="" data-rel="follow"> Bông Bạch Tuyết trở lại "cuộc chơi" sau Nasco Express 9 năm rời thị trường chứng khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website