Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại Nasco Express lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS Nasco Express sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express type="Photo" style="">
Vụ Honda Civic <a href=Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt tuột tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Nasco Express chịu cả thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục Nasco Express đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo tuốt tổn phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn Nasco Express cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu Nasco Express cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe Nasco Express "tạm" Nasco Express này sẽ được giao tới.

Nasco Express src="https://thethaovanhoa.mediacdn.vn/thumb_w/650/372676912336973824/2023/5/1/z427525799643805add054b0792b733b0e3e2c94ec41f2-16818905018452063554334-1681893603121-16818936033781639611759-1682926190100847375215.jpg" w="2000" h="1500" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu vơ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quơ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi Nasco Express tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm Nasco Express với chiếc xe của mình. Nasco Express Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát Nasco Express hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Nasco Express type="Photo" Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán <a href=Nasco Express cho khách: Honda chịu tuốt luốt phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu bít tất tổn phí đổi trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi Nasco Express tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Nasco Express Honda Ô tô Nasco Express Sài Gòn - Võ Văn Kiệt Nasco Express chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Nasco Express Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. Cuối cùng, kết quả cho ra Nasco Express độ dày của bề mặt sơn tại vị Nasco Express trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không Nasco Express trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tu sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện Nasco Express tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Nasco Express Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy Nasco Express trình thủ tục can hệ đến việc đổi mới xe sẽ được trao đổi trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website