Mẹo hay phương pháp gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất

Nhờ mau chóng đưa những vận dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra địa chỉ giao hàng tiện tặn tại Nasco Express hiện nay vô cùng đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ phải vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu tiêu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra địa chỉ giao hàng tùng tiệm nhất cho shop của mình nhé!

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1. Giao hàng kiệm ước hay GHTK là gì?

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là đơn vị di chuyển thư từ, hàng hoá,... Trên toàn quốc. Với màng lưới những bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 500 điểm gửi hàng và tầm giá giao hàng hợp lý, Giao hàng tằn tiện đã được cực kỳ phổ biến người sử dụng, đặc thùcác liên hệ online lựa mua để ship hàng cho khách.

Địa chỉ hội sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, đô thị Hà Nội, Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng siêu tốc

2. Cách gửi hàng Giao hàng tùng tiệm như thế nào?

- Bước đầu tiên trên giao diện ứng dụng hãy tìm tượng trưng Đơn hàng và sau đó chạm vào dấu (+) bên phía bên bắt buộc màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập cửa hàng người nhận trên vận dụng GHTK hơi đơn thuầnmang thể đưa thêm một một số gợi ý về liên hệ giao hàng theo liên hệ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập chóng vánh cửa hàng người nhận chỉ sở hữu 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn sở hữu thể lựa mua thời gian Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ địa chỉ của bạn.

- Sau khi lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất hiện giờ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa sắm khoảng thời kì giao hàng đến khách thích hợp nhất. Sau khi lựa tậu xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì vận dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK khiến cho sao để đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục những thứ hàng hóa buộc phải vận chuyển bằng đường hàng không giúp chủ liên hệ tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa chọn người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Lưu ý quan trọng lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn phải đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK sở hữu quy tắc riêng về việc này buộc phải nếu hàng hóa bị hư hỏng chủ liên hệ sẽ cần tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng sở hữu giá trị từ 3 triệu tới 20 triệu đồng chủ cửa hàng nên đóng phí tổn bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với những đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tiết kiệm sẽ không nhận giao hàng.

- Điền chính xác thông tin người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng thể sửa thông báo chuẩn xác trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình di chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay các bạn thành công mà ko nảy sinh lỗi.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng tới Giao hàng tiện tặn thì bạn phải đánh giá lịch trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng kiệm ước nhằm xem kiện hàng đã đến nơi an toàn hoặc ko cũng như sở hữu thể chế tạo thông báo đơn hàng cho khách hàng.

cực kỳ nhiều cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tiết kiệm duyệt y ứng dụng thì bạn mang thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tùng tiệm bằng phương pháp mở app và đánh dấu đơn hàng phải tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn yếu tố của Nasco Express về bí quyết gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như cách quản lý vận chuyển cho chủ cửa hàng online. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại cửa hàng ngay tới hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được tương trợtham mưu kỹ hơn bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website