Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, Nasco Express dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở nên một phần "thắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Nasco Express công nghệ đã góp Nasco Express phần cải thiện quy trình tham gia và bồi Nasco Express thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một Nasco Express trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để trông nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều Nasco Express tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong Nasco Express những nguyên tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Nasco Express Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp thuận của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn Nasco Express là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h Nasco Express E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng Nasco Express nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa Nasco Express đến 1 phút để hoàn thành việc gửi đề nghị đền bù, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm Nasco Express nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng Nasco Express phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng Nasco Express bảo Nasco Express hiểm và thực hiện Nasco Express các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ Nasco Express tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách Nasco Express hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút Nasco Express tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, Nasco Express khách hàng có thể truy cập thông báo tài khoản hiệp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên Nasco Express điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị Nasco Express khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về ứng dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, Nasco Express đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm thích hợp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng Nasco Express cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh Nasco Express việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi Nasco Express đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ Nasco Express mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng ứng dụng công nghệ đang ngày Nasco Express càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm Nasco Express về bảo hiểm ngày càng trở thành mau chóng và tiện lợi hơn, qua Nasco Express đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hiệp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website