Xây dựng công ty hiệu suất để vượt qua khủng hoảng

Xây dựng công ty hiệu suất để vượt qua khủng hoảngNasco Express suất để vượt qua khủng hoảng">

Trong bối cảnh khủng hoảng, để vượt qua gian khó, các công ty Nasco Express cần vắt tụ họp vào hiệu suất tổ chức. Không những vậy, khi Nasco Express công ty có thể nâng cao hiệu quả làm việc, đây sẽ là động lực Nasco Express và đà phát triển cho công ty khi bước vào tuổi phục hồi.

Theo thông báo đài báo chính thống trên thế Nasco Express giới, các công ty lớn đang tiến hành nhiều đợt cắt giảm nhân sự. Ở Việt Nam, năm 2023, dự báo thị trường cần lao chắc chắn cũng sẽ chịu nhiều rủi ro và thách thức. Tổng Nasco Express LĐLĐVN dự báo đến hết quý hai năm 2023, thêm 15.000 lao động sẽ nối bị mất việc và khoảng 271.000 người cần lao bị giảm giờ làm.

Vậy các doanh nghiệp sẽ cần làm gì về mặt nhân sự để bước qua thời đoạn khó khăn này? Thạc sỹ Nguyễn Hùng Cường, thành viên thuộc mạng lưới tham mưu viên của bộ Kế hoạch và đầu tư, chuyên gia nghiên cứu và tư vấn xây Nasco Express dựng hệ thống quản trị hiệu suất theo phương Nasco Express pháp BSCvsKPI sẽ trả lời câu hỏi trên.

Nhu cầu của doanh nghiệp là trở thành một tổ chức hiệu Nasco Express suất

Năm 2023 dự đoán là thời kỳ Nasco Express khó khăn của nhân sự với những biến động khó lường. Theo anh Cường, Nasco Express doanh nghiệp nên làm gì để cùng nhân viên vượt qua thời đoạn khủng hoảng?

Th.S Nguyễn Hùng Cường: Năm 2023 và một đôi năm tới, chúng ta sẽ chứng kiến một tuổi khó khăn của nền kinh tế Nasco Express do hậu quả của đại dịch và những bất ổn của tình hình chính trị tầng lớp thế giới. thành thử, trở thành một tổ chức hiệu suất chính là điều doanh nghiệp nên làm trong thời đoạn này để vượt qua khó khăn.

trở thành một tổ chức hiệu suất không chỉ là điều cần thiết để vượt qua khủng hoảng mà còn là một nhu cầu của tổ chức. Nghiên cứu của Mike Michalowicz, tác giả sách "Fix This Next", đã chỉ ra tổ chức cũng có "nhu cầu". Dựa trên tháp nhu Nasco Express cầu của Maslow, ông nhận định công ty luôn Nasco Express có nhu cầu từ thấp nhất là nhu cầu có tiền, bậc 2: ổn đỉnh với việc có lợi nhuận, bậc 3: trở nên Nasco Express tổ chức hiệu suất, bậc 4: được xã hội, nhân viên, đối thủ xác nhận và cao nhất là nhu cầu trở thành di sản.

Do đó, tụ họp vào việc nâng cao hiệu suất, giảm bớt Nasco Express các phí tổn nên Nasco Express là chiến lược trọng tâm và nếu được nên đưa từ khóa "hiệu suất" trở Nasco Express thành DNA của mỗi tổ chức.

Cần xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất cho tổ chức

Anh Cường có nói đến "tổ chức hiệu suất" và theo anh để doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn như hiện giờ thì cần một hệ thống quản trị hiệu suất. Anh có thể san sẻ nhiều hơn về hệ thống quản trị hiệu suất không?

Th.S Nguyễn Hùng Cường: Chúng ta Nasco Express có thể hiểu hệ thống Quản trị hiệu suất là tụ hội các nguyên tố về quản trị hiệu suất. Các nguyên tố này Nasco Express chia thành 2 nhóm: con người và công cụ quản trị hiệu suất. Con người chính là lãnh đạo, quản lý và những cá nhân trong bộ phận phụ trách về nhân sự và hiệu suất tổ chức. Còn phương tiện chính là các chính sách, quy định, quy trình tạo ra môi trường xúc tiến hiệu suất.

Xây dựng công ty hiệu suất để vượt qua khủng hoảng - Ảnh 1.

Như tôi đã nói ở trên, nhu Nasco Express cầu của tổ chức là có hiệu suất để giúp công ty Không những vượt qua khó khăn mà còn để công ty phát triển. nên chi, các tổ chức cần xây dựng hệ thống quản trị hiệu suất một cách bài bản.

Theo kinh nghiệm khai triển những dự án tham mưu, tôi thấy doanh nghiệp nên áp dụng quản trị hiệu suất theo phương pháp BSCvsKPI. Đây là phương pháp tôi phát triển dựa trên mô hình BSC (Balanced Scorecard – Thẻ điểm cân bằng) của Kaplan và Norton phối hợp với JD – KPI (xây dựng thước đo, chỉ tiêu hiệu suất (KPI – Key Performance Indicator) từ tả công việc).

Hiệu quả của việc nâng cấp thành tổ chức hiệu suất đến đâu?

Xây dựng hệ thống quản trị Nasco Express hiệu suất có thể giúp doanh Nasco Express nghiệp vượt qua gian khó. Vậy anh Cường có thể san sẻ về hiệu quả của việc nâng cấp thành tổ chức đến đâu?

Th.S Nguyễn Hùng Cường: Khi áp dụng hệ thống Quản trị hiệu suất theo BSCvsKPI, tổ chức sẽ phát triển một cách cân bằng hơn. Do hệ thống yêu cầu doanh nghiệp ngay Nasco Express từ đầu thiết lập chiến lược phải theo ý kiến có đủ các chiến lược thuộc 4 viễn tượng: tài chính, khách hàng, nội bộ và quy trình, Nasco Express học và phát triển. 4 cảnh xa tạo ra sự thăng bằng bên trong Nasco Express và bên ngoài cho tổ chức, từ đó ngăn chặn các khủng hoảng chiến lược.

Xây dựng công ty hiệu suất để vượt qua khủng hoảng - Ảnh 2.Nasco Express height="">

Cùng với đó, các chiến lược có các thước đo đích (KPI chiến lược) được phân tách và phân bổ xuống tận các vị trí Nasco Express phối hợp với những thước đo hiệu suất (KPI dẫn) tạo ra một thẻ KPI vị trí hoàn hảo để các thành viên tổ chức biết được cách thức làm việc cũng như đề nghị công việc cần hoàn thành. Khi nhân viên có các thẻ KPI, họ sẽ tụ họp vào đạt được các chỉ tiêu, không mất tụ hợp làm những công việc thiếu hiệu quả khác. Nasco Express Hiệu suất của nhân viên được nâng cao.

Năm 2023 và những năm tới sẽ là thời đoạn thị trường đi xuống, với những dự báo khá bi quan của thị Nasco Express trường thế giới, Việt Nam, dù rằng được dự báo mức tăng trưởng GDP khoảng 6% nhưng cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Vì Nasco Express thế, doanh nghiệp còn chưa nâng cấp để tối ưu hiệu suất, tôi nghĩ Nasco Express họ sẽ khó đi qua giai đoạn này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website